29 September 2012

Høststrikk og lys



Jeg har lilla på pinnene om dagen. Hvis det går som planlagt blir dette en ny høstgenser til meg selv. Men jeg la denne til siden en times tid i dag for å strikke rundt glass. Har ofte tenkt å lage meg sånne men har også så ofte tenkt  at dersom jeg ikke gjorde det med en gang det ble populært nå da var det for sent, at jeg var for sein ute på liksom. Men i dag følte jeg virkelig for å lage meg nye lune lys glass. Ble veldig fornøyd med disse. De er lune og fine med ull i hullstrikk og lyset som kommer fra disse er jo bare sååå koselig. 

Ég er með fjólublátt á prjónunum þessa dagana. Ef að planið mitt gengur upp verður þetta ný haust peysa á sjálfa mig. En ég lagði þetta aðeins til hliðar í dag og prjónaði utan um krukkur. Ómsi hristi hausinn og fannst ég stór skrítin að vera að prjóna utan um krukkur! Ég hef oft hugsað um að gera þetta en svo fannst mér einhvernveginn úr því að ég gerði það ekki strax og þetta varð vinsælt þá væri ég eiginlega orðin of sein... þetta yrði sennilega pukó mjög fljótlega. En í dag langaði mig svo í svona hlýlega kósý kertastjaka svo að ég skellti mér í þetta. Er ferlega ánægð með útkomuna, munsturprjón með fullt af götum og bjarminn sem kemur frá kertunum í gegnum það er ótrúlega kósý. 




Gjenbruk er fint! Gamle glass... tror de er fra pizzasaus eller noe lignende, og ull rester. 

Endurvinnsla er töff! Gamlar krukkur.... ég held að þessar séu af pizzasósu eða einhverju álíka, og ullar restar. 


De står nå på nye bordet i stua sammen med høstblomst og annet dill dall. 

Núna standa þær á nýja borðinu í stofunni með haustblómi og fleira dúlli. 



Lys, lys, lys, lys over alt. Elsker den lune stemninga lysa gir i høstmørket. 

Kerti, kerti, kerti, kerti út um allt. Elska notalegu stemmninguna sem kertin gefa í haustmyrkrinu. 



Denne lysestaken er en av mine favoritter. Den fikk vi av mamma når vi flyttet inn i vår første leilighet for 10 år siden og den har vært oppe på veggen siden (i noen forskjellige leiligheter og hus). Først var de to men for  3 år siden klarte guttene å få den ene i gulvet med stor PANG, gjett om hu mor var sinna da?!  Men er fortsatt kjempe fornøyd med denne selv om den henger alene. 


Þessi kertastjaki er einn af uppáhalds. Við fengum hann frá mömmu þegar við fluttum í fyrstu íbúðina okkar fyrir 10 árum síðan og hann hefur verið uppi á vegg síðan ( í nokkrum mismunandi íbúðum og húsum). Fyrst voru þeir tveir en fyrir þremur árum síðan tókst strákunum að koma hinum í gólfið með miklum látum, þið getið rétt ímyndað ykkur hvað móðirin var reið þá?! En, ég er alltaf jafn ánægð með þennan, líka þó að hann sé einn og einmanna á veggnum. 



Og sånne ser jeg denne kjekke maleren ofte om dagen. Han stor virkelig på oppe på soverommet, flinke, flinke mannen min. 

Ha en fortsatt fin helg! 


Svona sé ég þennan sæta málara ansi oft þessa dagana. Hann er ótrúlega iðinn uppi í svefnherbergi, klári, klári kallinn minn. 

Eigið áfram góða helgi! 

1 comment: