21 September 2012

Helg og oppussing


Er innom en liten tur for å ønske dere god helg. Her er beina er på bordet sammen med smågodtet og potetgullet. Jeg har ryddet på lysfatet i dag, steiner og skjell ble fjernet og kvister med høstfargede blader og nye lys ble satt på. Tine K lysglassene fikk jeg av gode Trine'n min til jul i fjor, er kjempe glad i disse og synes alltid det blir god stemning når jeg tenner lys i de. 

Langaði bara að sýna ykkur smá stemmnings myndir úr stofunni sem ég tók áðan. Ég tók aðeins til á kerta bakkanum í dag. Setti strandasteinana og skeljarnar á góðan stað og sótti í staðinn greinar með laufum í haustlifunum og ný kerti. Kertaglösin frá Tine K home fékk ég í jólagjöf í fyrra frá Trine vinkonu minni.  Ef þú klikkar á nafnið hennar hérna þá ferðu beint inn á bloggið hennar. Mér finnst alltaf verða góð stemmning þegar ég kveiki á kertum í þessum glösum, ljósið verður svo flott í munstrinu sem er í þeim.
Hérna eru fæturnir komnir upp á borð ásamt nammiskálinni. 



Her i huset har vi mange baller i lufta, både store og små oppussing prosjekter på gang og vi storkoser oss med det. Har tatt både før og underveis bilder og gleder meg til å vise dere ferdige resultater. 

Á þessu heimili er mörg verkefni í gangi, bæði litlar og stórar endurbætur eru í fullum gangi og við njótum þess í botn að vesenast þetta. Ég er búin að taka bæði fyrir og á meðan myndir og hlakka til að sýna ykkur þær ásamt eftir myndum. 



Ha en fin, fin helg! Vi blogges :) 

Eigið góða helgi! Við bloggumst :) 


2 comments:

  1. Hei! Takk for koselig hilsen!

    Så herlig høststemning i stua di!

    God helg

    Klem

    ReplyDelete
  2. Søte Katla'n min!
    Så fint du fortsatt liker dem :-)
    Telysestakene moren din laget står fortsatt så fint på bordet her også ;-)
    Ha en deilig lørdagskveld!
    Klemmer

    ReplyDelete