03 February 2012


Jeg er så heldig som har verdens beste kolleger! Vi har det utrolig moro sammen hver dag og i dag fikk jeg gave fra en av de! Disse vakre primulane i lilla og sjokolade, glede :)


Primulene har fått plass på kommoden i gangen og på et av lysbretta i stua. Sjokoladen skal nytes i kveld, eventuelt sammen med noe rødt i glasset.... Tusen takk for meg snille Amardeep. 



Ha en fin, fin, fredagskveld. Jeg skal kose meg med deilig fredagsmat, hele familien på sofaen, beina på bordet, strikkepinnene i hånda og noe godt i glasset. Herlig!

Ég er svo heppin sem á ótrúlega gott samstarfsfólk. Við hlægjum og skemmtum okkur allan daginn saman. Í dag fékk ég gjöf frá einni sem ég vinn með, falleg primula blóm og súkkulaði, fullkomin gjöf á föstudegi!! Kvöldsins ætla ég að njóta með góðum mat, allri fjölskyldunni í sófanum, fætur upp á borð, prjónana í höndunum og einhverju góðu í glasinu. Dásamlegt! 

1 comment:

  1. Sæl og blessuð Katla, ég man ekki eftir að hafa dottið hér inn áður þó ég vafri mikið um síður einmitt eins og þína! Rosa flott síða hjá þér og ég mun pottþétt fygljast með áfram...:)
    Kær kveðja frá Íslandi,
    Kristín

    http://blundurogblom.blogspot.com

    ReplyDelete