13 October 2010

Islandsk design


Noen måneder etter at jeg og familien flyttet hit til Norge fikk jeg pakke med posten. Det var forseinket nyutdannings gave fra en av verdens snilleste damer, vennine av familien. I pakken var det fire glass matter av skin som er formet som Island, utrolig stili synes jeg. De er designet av islandsk jente som heter Þórunn Hannesdóttir.

Nokkrum mánuðum eftir að við fjölskyldan fluttum hingað til Noregs fékk ég pakka í póstinum. Það var síðbúin útskriftargjöf frá einni af heimsins bestu konum, vinkonu fjölskyldunnar. Í pakkanum voru fjórar glasamottur úr leðri sem eru útskornar eins og Ísland, ótrúlega flott finnst mér. Þær eru hannaðar af íslenskri stelpu sem heitir Þórunn Hannesdóttir. Jeg synes de er utrolig kjekke å ha når en bor i utlandet. Jeg liker de veldig godt.... MEN.... har likevel aldri brukt de! Nå tror jeg jeg putter de IKKE ned i skuffaen igjen, men har de oppe så jeg husker å bruke de når vi får besøk av norske venner.

Mér finnst þetta ótrúlega sneddí að eiga þegar maður býr í útlöndum. Mér finnst þær rosa flottar... EN.... samt hef ég aldrei notað þær! Ég held að ég ætli EKKI að setja þær niður í skúffu aftur, heldur hafa þær uppivið svo ég muni að nota þær næst þegar við fáum heimsókn frá norskum vinum.

Disse bildene knipset jeg uten for leiligheten vår i dag. Her på denne siden av huset er det aldri sol, så høstplantene trives mye bedre en sommer plantene gjorde.
Pinnene i hjertet plukket jeg i skogen siste helg og så lagde jeg hjertet med hjelp av metal tråd. Enkelt å lage og veldig dekorerende synes jeg.

Þessar myndir tók ég fyrir utan íbúðina okkar í dag. Hér á þessari hlið hússins skín sólin aldrei svo að haustplönturnar þrífast mikið betur en sumarblómin gerðu.
Greinarnar í hjartanu tíndi ég í skóginum síðustu helgi og svo festi ég þær saman í hjarta með blómavír. Einfalt og mjög smart finnst mér.

Ha forstatt fint höstkveld, selv skal jeg snart slenge meg i sofaen med strikkepinnene mine og pledd.

Eigið notalegt haustkvöld, sjálf ætla ég fljótlega að skella mér í sófann með prjónana og gott teppi.

Husk å nyte livet mens det varer

post signature

No comments:

Post a Comment