16 May 2013

Hva ble det av tærne mine?


Dette er det jeg ser av tærne mine om dagen.... ja magen vokser og det merkes både på klærne og på strekk smertene jeg har i magen inn i mellom. Selv om det er fantastisk å være gravid da er det ikke bare bare..... en (av mange) kjedelige plager jeg har plundret med de siste ukene er små blødninger. Blod er noe en ikke vil se eller ha i svangerskapet og jeg blir utrolig redd, stressa, nervøs og alt på en gang når det skjer. I dag hadde jeg planer om det ene og det andre men når jeg våknet i morges oppdaget jeg enda en små blødning så da var det bare å finne seg til rette i senga med en film på pc'n og ta det med ro for noen timer. Grunnen for disse blødningene har ikke jordmora funnet men hun har prøvd å få meg til å tro at det ikke er noe farlig (noe jeg ikke blir helt fortrolig med....) Men lille tulla roer meg med masse spark og bevegelser. Tror nok hun har det fint der inne likevel. 


Þetta er það sem ég sé af tánum á mér þessa dagana.... já, maginn vex og ég finn það vel á fötunum mínum og vaxtaverkjunum sem ég er með í maganum reglulega. Þó svo að það sé dásamlegt að vera ólétt þá er það ekki bara dans á rósum.... einn (af mörgum) fylgikvillunum sem ég er búin að fá að prófa eru smá blæðingar. Blóð er eitthvað sem maður vill ekki sjá á meðgöngunni og ég verð ótrúlega hrædd, stressuð, taugaveikluð og allt í einu þegar þetta gerist. Í dag hafði ég hin og þessi plön en þegar ég vaknaði í morgun uppgötvaði ég enn eina blæðinguna. Svo að þá ákvað ég að koma mér vel fyrir uppi í rúmi með mynd í tölvunni og slappa af í nokkra klukkutíma. Ljósmóðirin hefur ekki fundið ástæðuna fyrir þessum blæðingum en hefur reynt að telja mér trú um að þetta sé ekkert hættulegt (samt finnst mér eitthvað erfitt að vera róleg yfir þessu.....) En litla dúllan róar mig með hellings spörkum og hreyfingum. Held að hún hafi það fínt þarna inni þrátt fyrir allt. 


Etter noen timer i ro på morgenkvisten tok jeg meg en tur i byen og shoppet litt klær til både meg og tulla. Sommerkjole til meg og dette settet til hun i magen. Jeg synes newbie klærne fra Kappahl er utrolig vakre! Myke og gode er de og. Gleder meg veldig til å ta disse små plaggene i bruk. Etter shoppinga traff jeg ei venninne på kafé der vi skravlet og koset oss for par timer.
Nå er klærne og flaggene til i morgen stryket, maten er handlet inn, huset er ikke ryddet men beina er høyt.... 


Eftir nokkra tíma í rólegheitunum í morgun fór ég einn rúnt niður í bæ og keypti smá föt handa okkur mæðgunum. Sumarkjól handa sjálfri mér og þetta sett handa lillunni í maganum. Mér finnst þessi fata lína æðisleg! Mjúk, góð og falleg föt í fallegum litum. Hlakka ofboðslega mikið til að geta byrjað að nota þessi föt. Eftir búða hringinn hitti ég vinkonu mína á kaffihúsi og við kjöftuðum og höfðum það kósý í nokkra tíma. 
Á morgun er þjóðhátíðardagur Norðmanna. Dagurinn er tekinn með trompi og norskar húsmæður standa í ströngum undirbúningi í nokkra daga á undan. Til að vera pínulítið með í tilstandinu er ég búin að strauja fötin og fánana fyrir morgundaginn (jább, það er nauðsynlegt að vera með nokkra fána og þeir þurfa að vera ný straujaðir til að þú teljist húsmóðir), er búin að versla í matinn, ekki búin að taka til en er samt búin að koma mér vel fyrir í sófanum og ætla ekki að hafa áhyggjur af draslinu. 


Ha en riktig god 17.mai !!!!! 

No comments:

Post a Comment