08 August 2012

Sommerprosjekt


Her har det vært litt tungt å komme i gang med jobb etter sommerferien. Det har derfor vært lite blogging i det siste, jeg er rett og slett sliten når jeg kommer hjem fra jobben og har gjort det som en mamma må gjøre på en helt vanlig ettermiddag. Men tenkte at i dag skulle jeg vise dere et av sommerens prosjekter. Denne kommoden fikk jeg av en venninne og før jeg rakk å ta før bilde hadde mannen begynt å male. Veldig veldig grei maler mann jeg har :) 

Mér er búið að finnast nokkuð erfitt að byrja að vinna aftur eftir sumarfríið og þess vegna hefur bloggið ekki verið ofarlega á forgangslistanum. Þegar ég er búin að vinna og gera það sem mamma þarf að gera á venjulegum seinniparti er ég þreytt og hef einfaldlega notað kvöldin í sófanum með fjarstýringuna í annarri. 
Datt nú samt í hug að sýna ykkur í dag eitt af verkefnum sumarsins. Þessa kommóðu fékk ég hjá einni vinkonu minni og áður en ég náði að taka fyrirmynd var kallinn byrjaður að mála hana. Dásamlegt að eiga svona málaramann :)



Kommoden har fått plass på guttene sitt rom og oppbevarer lego og andre leker. Fargen er den samme gråfargen og er på lille veggen innerst ved sengene til guttene. En veldig fin grå farge som ikke har noe navn fordi vi har laget den selv av forskjellige farger vi hadde her hjemme. 

Kommóðan hefur eignast stað í strákanna herbergi og hýsir núna legó og annað dót. Liturinn er sá sami og er á innsta veggnum við rúmin hjá strákunum. Ótrúlega fínn grár litur sem heitir ekkert af því að við bjuggum hann til úr nokkrum mismunandi litum sem við áttum hérna heima. 


Nye fine knotter fikk vi på den og. Jeg synes det er vanskelig å finne guttete knotter som ikke er alt for barnslige..... men selv om jeg hadde tenkt litt mer guttete røffe knotter ble både jeg og gutta fornøyde med disse. 

Ég keypti nýjar höldur á hann. Mér finnst erfitt að finna strákalegar höldur sem eru ekki of barnalegar.... en þrátt fyrir að ég hafi hugsað mér aðeins strákalegri og meira röff höldur urðum bæði ég og strákarnir ánægð með þessar. (og eflaust maðurinn líka.... við erum yfirleitt sammála um það sem mér finnst)


Må til slutt bare vise dere disse fine steinene. Når eldste man var ca 3 år var han helt fascinert av bokstaver og ville så gjerne lære seg hele alfabetet og lekte med bokstaver over alt. Stein var (og er) også noe veldig spennende og ble mer en gjerne med hjem i lomma. Så en dag dro vi ut og plukket mange mange steiner og jeg malte på hele alfabetet og noen ekstra av de mest brukte bokstavene. Dette ble jo en slager!! Og fortsatt,  5 år seinere leker de med disse. De lager ord og setninger med disse gamle fine steinene som oppbevares i en av små koffertene som står på kommoden. 
Dette var dagens pedagogiske tips fra meg ;) 

Ha en fin fin kveld! Jeg skal nyte den på sofaen med strikkepinnene i hånda. 


Má til með að sýna ykkur þessa flottu steina að lokum. Þegar elsti strákurinn var 3 ára var hann alveg heillaður af bókstöfum og langaði svo að læra þá alla og lék sér með stafi á alla mögulega máta. Steinar voru (og eru enn) líka mjög spennandi og komu gjarnan með heim í vösum og pokum. Einn daginn fórum við út og fundum fullt af steinum sem ég svo málaði á bókstafi, allt stafrófið og nokkra auka af þessum algengustu. Þetta sló jú heldur betur í gegn hjá mínum manni!! Og ennþá, 5 árum seinna leika bræðurnir sér með þá. Þeir gera orð og setningar með þessum gömlu fínu steinum með eru svo geymdir í einni af litlu pappa töskunum sem eru uppi á kommóðunni. 
Þetta var kennslu ábending dagsins frá mér ;) 

Eigið gott kvöld! Ég ætla að njóta þess í sófanum með prjónana í hönd. 

1 comment:

  1. Så koselig å hilse på hos deg Katla,,,lenge siden jeg har vært innom!
    Kommoder er gode å ha,,,kan vel aldri få nok av dem,nei!
    Kjempefin gråfarge,og fine knotter!!
    Ønsker deg en fin helg!!
    Goe klem fra Sol

    ReplyDelete