26 November 2011

Julekortbilder....





Det er ikke lett å få disse to til å være stille, søte og ordentlig begge to samtidig..... så julekortbilde fotograferinga tok litt tid dette året som alle de andre :) I går knipset jeg hele 210 bilder av disse to søteste rampungene og nå har jeg 3 stykker som jeg skal velge i mellom. 3 fine av 210.... det er en fin ytelse hihihi

Það er ekki auðvelt að fá þessa tvo til að vera rólega, sæta og almennilega báða tvo í einu.... svo að jólakortamyndatakan tók smá tíma þetta árið alveg eins og áður :) Í gær tók ég heilar 210 myndir af þessum sætustu óþekktarormum og nú hef ég 3 sem ég ætla að velja á milli. 3 góðar af 210... það er fínasti árangur hahaha. 




Ha en super første adventshelg dere skjønninger. Det skal vi i hvertfall :) Pepperkakebaking, julebord og kino er på planen denne helga hos oss. 

Eigið súper góða fyrstu aðventuhelgi. Það ætlum við allavega :) Piparkökubakstur, jólahlaðborð og bíó er á planinu hjá okkur þessa helgina. 

2 comments:

  1. hahahahah þetta eru nú meiri krúttin :)

    ReplyDelete
  2. hahaha, fantastisk!!
    Bilde nr fire er en slager- det tror jeg egner seg best på julekort ;) Hihi!

    Når drar du på julebordet idag?
    Dst er julemarked på tømmermannsløkka,
    ved løkka barnehage idag, starter kl 14 :)
    Dit må bare jeg før julebord ;)

    Klem

    ReplyDelete