10 May 2013

Det skjer faktisk noe her....

Hei, hei, nå er det jammen lenge siden! Blogg lysten har ikke vært her i det hele tatt for noen uker eller måneder. Jeg leser blogger så å si hver dag men har ikke orket å skrive noe selv. Det er likevel MYE som har skjedd i løpet av de siste ukene.... de siste 21 ukene....

Halló, halló, nú er orðið ansi langt síðan ég skrifaði hérna síðast! Ég hef einfaldlega ekki haft orku eða löngun í að skrifa síðustu vikur eða mánuði. Ég les annarra manna blogg daglega en nenni ekki að skrifa sjálf. Samt sem áður en MIKIÐ búið að gerast hjá mér síðustu vikurnar..... síðustu 21 vikuna.... 


Jepp, inne i magen min vokser det et lite menneske!! Tenk så fantastisk! Et bitte, bitte lite menneske som tar fra meg nesten hele energien min :) Men det får ho lov til.... ja jeg sa ho!! Vi venter utrolig nok ei lita tulla!! Vi har tre gutter fra før så jeg var helt sikker på at vi (mannen) bare kunne lage gutter. Vi har jo lykkes veldig bra med guttene våre så jeg var veldig klar for en til, så tanken om ei jente har vært veldig rar. Men etter 3 ultralyd undersøkelser hos 3 forskjellige leger og jordmødre som alle mener at det er ei jente begynner jeg å tro på det. Og gurimalla så mye koselig en kan kjøpe og strikke til jenter!! 

Jább, inni í maganum mínum vex og dafnar lítil manneskja! Hugsa sér, svo dásamlegt! Ein pínu, pínu, lítil manneskja sem tekur frá mér næstum alla orkuna mína :) En hún má það alveg... já ég sagði hún!! Þótt ótrúlegt megi virðast þá eigum við von á stelpu!! Við eigum þrjá stráka fyrir svo ég var alveg handviss um að við (kallinn) gæti bara búið til stráka. Okkur hefur heppnast ótrúlega vel með strákana okkar (nei, ég er ekki hlutdræg) svo að ég var meira en tilbúin í einn strák í viðbót, svo að hugsunin um stelpu hefur eiginlega verið svolítið furðuleg. En eftir þrjár sónarskoðanir hjá þremur mismunandi læknum og ljósmæðrum sem öll hafa sagt að þetta sé stelpa þá er ég byrjuð að venjast tilhugsuninni. Og JIMINNEINI hvað það er margt sætt hægt að kaupa og prjóna á stelpur!! 


Først av pinnene var denne jakka. Størrelse 0-3 måneder (jeg synes 3måneder) i babyull etter et islandsk mønster. Planen er å strikke rosa buksa til og evt lue, sokker og votter. 

Fyrsta flíkin af prjónunum er þessi peysa. Stærð 0-3 mánaða úr merino ull eftir íslenskri uppskrift. Planið er svo að prjóna bleikar buxur við og jafnvel húfu, sokka og vettlinga. 



Halvparten av svangerskapet har gått og til tross for forskjellige plager stor koser jeg meg med magen og de små bevegelsene der inni. Jeg har blitt 40% sykemeldt pga bekkenplager så to dager i uka tar jeg det med ro hjemme og da blir det en del strikking. Kommer til å legge ut flere bilder av rooosa og lilla strikketøy!! Er jo bare så moro å strikke i andre farger en blått og grått :) Og så er jeg veldig glad i å strikke små plagg, det går så fort! 

Meðgangan er hálfnuð og þrátt fyrir hin og þessi óþægindi sem fylgja finnst mér æðislegt að vera ólétt og finna litlu spörkin inni í maganum. Ég er komin í 40% veikindafrí út af grindarverkjum svo að tvo daga í viku tek ég því rólega heima og þá sit ég gjarnan og prjóna. Kem til með að leggja út hérna fleiri myndir af prjónaflíkum í bleiiiiku og fjólubláu!! Það er svo ferlega gaman að prjóna í öðrum litum en bláu og gráu :) Og svo finnst mér líka ótrúlega gaman að prjóna þessar litlu flíkur, það gengur svo hratt! 

3 comments:

  1. Herlig herlig ;-)
    Gleder meg med dere.
    Blir bra med ei frøken i gutteflokken :-)

    Ha en riktig god helg.
    Klem Line

    ReplyDelete
  2. Gratulerer med prinsessen i magen! Og ingen tvil om at det er mye flere mønster å finne til jenter...

    ReplyDelete